ภาวะแพ้อาหารแฝง

เช็กก่อน! เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้อาหารแฝงอยู่แต่ไม่รู้ตัว 🥚🍼🧀🍙

“อาการป่วยง่าย ไม่รู้สาเหตุ มีสิว มีภูมิแพ้ขึ้นแบบไม่ยอมหาย” 😭 ใครจะรู้ว่าต้นตอของอาการเหล่านี้อาจมาจากของอร่อยที่เรากินทั้งนั้นเลย!! 🍜🥛

อาการอ้วนง่าย ท้องโต หรือเป็นสิวมาทั้งปีไม่ยอมหาย อาการเหล่านี้อาจจะไม่ใช่เรื่องปกติ แต่อาจบ่งบอกว่าคุณแพ้อาหารแฝงโดยไม่รู้ตัว!

.
ใครเช็กแล้วได้มากกว่า 3 ข้อขึ้นไป นั้นหมายความว่าคุณอาจมีภาวะภูมิแพ้อาหารแฝงอยู่ ถ้าอยากรู้ว่าแพ้อะไรบ้าง

.👉 รีบมาปรึกษาและขอคำแนะนำกับอาจารย์แพทย์ด้าน Anti Anging มือต้นๆ ของเมืองไทยได้ที่ S-mart Clinic

เช็คก่อนรู้ก่อน! ‘ตรวจภาวะอาหารแฝง’ ที่ S-mart Clinic
พร้อมรับคำปรึกษาโดยตรงกับคุณหมอมาศ
* อาจารย์แพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัยโดยเฉพาะ