บอกลา Office Syndrome โรคยอดฮิตของคนทำงาน

สำหรับคนวัยทำงานหลายคนอาจกำลังตกอยู่ในภาวะ “ออฟฟิศซินโดรม” (office syndrome)
ที่มีอาการปวดต้นคอ บ่า ไหล่ หลัง หรือปวดร้าวศีรษะ ซึ่งมีสาเหตุมาจากการนั่งทำงานท่าเดิมนานๆ
หรือนั่งไม่ถูกวิธี กล้ามเนื้อต้องเกร็งตัวเป็นระยะเวลานานๆ โดยไม่มีการผ่อนคลาย
ทำให้เกิดความเครียดร่วมด้วย ซึ่งหากไม่บำบัดรักษาหรือป้องกันตั้งแต่ต้น อาจส่งผลร้ายแรงต่อสุขภาพในภายหลังได้
โปรแกรมลดการอักเสบ (ประเมินโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตามความเหมาะสม)
Oligoscan
ตรวจหาสาเหตุหรือสารตกค้างที่อยู่ในร่างกาย เพื่อเสริมวิตามินและเกลือแร่อย่างไรตรงจุด
คืนความสมดุลร่างกาย ตรวจวัดระดับแร่ธาตุและโลหะหนักลงลึกถึงระดับเนื้อเยื่อ 34 รายการ
Rebalance Hormones
ตรวจหาต้นเหตุของความไม่สมดุลช่วยให้สามารถรักษาปัญหาสุขภาพได้อย่างตรงจุด
เพื่อการสร้างสุขภาพที่ดี
โปรแกรมลดการอักเสบ Office Syndrome
ประเมินโดนแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
Shockwave : คลื่นกระแทกกระตุ้นให้กล้ามเนื้อและผังพืดเกิดการบาดเจ็บใหม่ทำให้เซลล์กล้ามเนื้อร่างกายเกิดกระบวนการซ่อมสร้างเนื้อเยื่อใหม่
Ultrasound : ส่งคลื่นความถี่สูงเข้าไปรักษากล้ามเนื้อ ตัวคลื่นจะทำให้กล้ามเนื้อที่เกร็งคลายตัวออก ลดอาการปวดและการอักเสบ
High Intensity Power Laser : รักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ,เส้นเอ็น,ข้อต่อ รักษาได้ทุกระยะความเจ็บปวด และเรื้อรัง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ inbox หรือ Line : @s-martclinic
____________________________________
หรือสอบถาม ขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ inbox หรือ Line : @s-martclinic
Tel : 086-324-4842, 081-633-9994 หรือ 087-722-3399
เลขที่ 35/2 อาคาร S-Mart AWC S-Mart Anti-Aging and Wellness Center
เวลาทำการ 9.00-19.00 น.